3.9.04

Fann þjóðráð við kvíðaröskun. Sennilega í fyrsta skipti sem undirfatakaup í Kringlunni hafa róað mig. Dagurinn fer í hinar dæmigerðu "reddingar props á síðustu stundu" út um allan bæ. Og sé það í hinu fínasta lagi.

Í dag er amma mín fyrir Westan áttræð, hvorki meira né minna, og ég kem til með að gera mér ferð til að hitta hana og hennar afkomendur í Hveragerði í smá stund fyrir generalprufu. Ég ætla að færa henni Báru, leikrit eftir sjálfa sig og sýna henni nýjast eintak af kærasta. (Hann ætti að vera að hennar fanatíska skapi, þurr og steríll eins og pimpsteinn og hvaðeina...)
Það hlýtur að bæta upp fyrir hvað ég get stoppað stutt.

Svo er það bara Generáll. Best að krossa putta og biðja til Guðs um að allt tæknidót verði tilbúið, allir kunni allt og allt verði nokkurn veginn eins og blómstrið eina.

Engin ummæli: