1.9.04

Gleðilegan 1. september!
Þann dag finnst mér ætti að halda hátíðlegan, vegna þess að þá byrjar Harry Potter alltaf í skólanum. Í gær fór Hogwarts lestin og í dag fær hann stundartöfluna sína. Þetta er dagurinn sem mér finnst að allir ættu að senda J.K. Rowling áskorun um að fara nú að klára sjöttu bók og vera ekki með þessa leti og ómennsku.

Og Þjóðleikhúsið tilkynnir vetrardaxkrána í dag, og Hugleikur trúlega bráðum. Allt að byrja að gerast, enda orðið sæmilega fullt af lífi á skrifstofunni minni eftir sumarládeyðu.

Ég þarf eiginlega að halda á spöðunum við skriftir í þessari viku, þrátt fyrir að upp sé runnin hin staðlaða "síðastavikafyrirfrumsýningu" með tilheyrandi geðvonsku. Þá gleymi ég jafnan öllu og týni, og get ekki einbeitt mér að nokkrum sköpuðum hlut.

Grrrr...

Engin ummæli: