12.9.04

Jahjarna. Einhverjir 4 dagar án bloggs! Þetta er náttlega algjörlega óafsakanlegt.

Skipulagið fór bara einhvern veginn allt í fokk. Það er helst að frétta að ég er alveg dragúldin og geðvond. Átti langþráð frí í dag, en það er ennþá fyrir hádegi og ég er alltaf að muna eftir fleiru og fleiru sem hefði helst þurft að gerast í gær. Er að verða hreint vitlaus.

Fundur í samstarfsverkefni Hugleix og Leikfélax Kópavox í gær, sem gengur undir vinnuheitinu M&M og virðist það ætla að verða spennandi verkefni.

Og í gær féll niður sýning á Beiskum tárum Petru von Kant sökum miðapantanaleysis. Hvað er eiginlega í gangi? Hafa menn bara engan áhuga á þýskum búksorgardrömum frá 8. áratugnum, eða hvað? (Hihhh...) Allavega, síðustu sýningar eru um næstu helgi. Og það er dómur um okkur í Mogganum í dag, hef ég heyrt, veit ekki hvort ég á að leggja að fólki að lesa hann þar sem ég hef ekki séð hann sjálf.

Allavega, úld, úld, geðvonsk, geðvonsk, best að gera eitthvað.
Grrrr...

Engin ummæli: