22.10.04

Hún Nína er snilldarkona sem er í námi í Bradford og kemst ekki á Margt smátt. Í sárabætur fær hún link.

Verslaði mér nauðsynlegustu hluti í innbú í gær. Er að flytja á eftir. Var að frétta að ég er að flytja á vaxandi tungli og hvaðeina og það þykir víst vita á afbraðgsgott.

Þeir sem eru að bíða eftir upnu húsi og heimsóknartíma þurfa sennilega að bíða allavega fram á þriðjudag. Ef menn ætla að "droppa við" er mönnum bent á að dyrabjallan mín virkar ekki, en síminn minn virkar hins vegar ágætlega. Enda vissara að nota hann í svoleiðis tilfellum vegna þess að að öllum líkindum er ég ekki heima... fyrr en á þriðjudaxkvöld. Þá er þó ekki alveg víst að ég verði búin að redda hlutum til að sitja á ne verð vonanadi komin með leið til að búa til kaffi.

Formlegar heimsóknir og veisluhöld þurfa síðan að bíða allavega út þennan mánuð, jafnvel fram yfir 20. nóvember.

Engin ummæli: