24.5.05

Til að forðast frekari heimspeki...

...í bili, idjótískt próf sem kom út einmitt eins og ég vildi. Það er nefnilega óhollt að huxa oft á dag.

You scored as Phoebe. You're Phoebe. You come across as a bit weird and ditzy but you're fun loving.

Phoebe

65%

Ross

55%

Joey

45%

Monica

35%

Chandler

25%

Rachel

25%

Which Friend are you?
created with QuizFarm.com

3 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Um leið og ég svaraði síðustu spurningunni og ýtti á takkann hugsaði ég, æ ansans, ég er Monica :-/ Og jújú, 55% Monica, en líka 50% Phoebe, sem er ágætt :-)

Nafnlaus sagði...

Haha. Varð að smella þessu hérna. Finnst þetta svolítið fyndið.

You scored as Ross.

You're brainy Ross. Once a geek and now a hit with the ladies. Hope you have enough money to pay for all those weddings!

Ross 55%
Phoebe 50%
Joey 40%
Chandler 40%
Monica 40%
Rachel 25%

Sigga Lára sagði...

Jupp. Þetta er ég alltaf að reyna að segja þér. ;-)