22.3.06

Nýjustu afrek...


Freigátan vill ekki sjá nein snuð en er farin að gera miklar tilraunir til að sjúga á sér þumalputtann. Alveg eins og ég gerði þegar ég var lítil. Þannig að hún er allavega lík mér að einu leyti.


Smábátur er orðinn mjög flinkur og duglegur að passa litlusystur.


Og svo er hún farin að geta legið á maganaum, svona þegar hún nennir.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Va, hun likist mommu sinni stelpan og sma svipur fra storu fraenku einnig :-)

Bára sagði...

Já. Hún er sæt. Vona að þið farið að mínum ráðum og skírið hana Gömlu

Nafnlaus sagði...

Hún hefur í það minnsta erft eðrivörina þína Sigga mín og gleður það mig fyrir hennar hönd. Enda presentera ég varaleysingjana með sjálfa mig í forsvari!
Hún er falleg, Skonnortan, Gnoðin, Freigátan, Kænan eða hvað hún nú heitir. Hvenær átti aftur að skíra???

Sigga Lára sagði...

8. apríl. Ætla einmitt að fara að auglýsa það aftur og hvetja alla sem mögulega nenna til að mæta. Þetta á nebblega að vera óformlegt (lesist, nenni ekki að bjóða formlega) en alls ekki fámennt.