23.3.07

Þessa dagana

bloggar Rannsóknarskip meira en ég. Maður verður bara að fara að herða sig.

Ég er annars farin að hlakka mikið til að sjá frumsýninguna sem ég er að fara á í kvöld. ég hef nefnilega aldrei séð hana. Mín samskipti við þessa sýningu hafa aðallega verið í því formi að leikstjóri hringi í mig og panti undarlega hluti. Ég hef gætt þess vandlega að spyrja einskis. Gera bara eins og fyrir mig er lagt. Hvort sem það er að versla ruslatínu, grennslast fyrir um eplabúninga úr ávaxtakörfum, eða búa til þrjú rauðhærð börn.

Í gær var ég síðan bara frammi í anddyri að leika mér, meðan á sýningu stóð og horfa á fólk skipta um búninga og ná sér í undarlegustu hluti áur en það fór aftur inná svið. Það var mjöööög forvitnilegt.

Semsagt. Spennandi kvöld framundan. Fylgist með á morgun, hvort ég hvet menn til að sjá þessa sýningu. ;-)

Engin ummæli: