7.6.07

Jeg er eins og jólatré...

...því taugaveiklun daxins er að snúast upp í eitt allsherjar fegrunarfyllerí. Á mér er ekki ókremborinn blettur og búið er að skipuleggja glingur til áhengis á rúmlega alla útlimi.

Best að fara aðeins út með Freigátuna áður en ég ákveð að prófa líka öll útrunnu kremin, og klippa mig. Fullmikil áhætta.

Annars kom ég við í Þjóðleikhúsinu áðan. Þar voru allir á milljón að kjúa. Og ég sat bara hjá leikurunum í smók með Hilmi Snæ. *Hársveifla og naglafæging á öxl*

3 ummæli:

Ása Hildur sagði...

Til hamingju með sýninguna. Þetta var frábært.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju... miðað við hvað Þráinn var uppspertur í útvarpinu hlítur þetta að vera flott sýning... verst að maður hefur ekki tök á að skella sér...

Unknown sagði...

Enda varstu sko alveg drellifín mín kæra! Mjög flott kona!
Takk fyrir sýninguna, ég skemmti mér alveg ljómandi vel!