7.5.08

Setti aðeins fleiri upplýsingar í "persónur og leikendur" til að gamlir kunningjar geti séð hvað flotinn heitir, og menn furði sig ekki um of á því hvernig ég gat allt í einu átt 11 ára barn, verandi eintrjáningur þar til fyrir einhverjum þremur árum síðan.

Fyrir ömmur og frænkur: Freigátan fór til hálsnefogeyrna í morgun og á að fara í nefkirtlatöku í næstu eða þarnæstu viku, fer eftir hvernig hormál standa. Ætli fjölskyldan fái ekki bara svefntruflanir ef hún hættir að framleiða næturtónlistina sína?

Og ég er farin að taka Júlla Júll mér til fyrirmyndar og hætt að horfa á sjónvarpið. (Ég sá einhverntíma í viðtali að það væri trixið sem hann notaði til að mega vera að öllu því sem hann bardúsar.) Rúm vika í lokaskil á ritgerðinni minni, en allt að bilast í þýðingum sem ég tími ekki að hafna og Hraðbáturinn að verða félagslyndari með hverjum deginum og minna til í að leyfa mömmunni að hanga í tölvunni þegar hann er vakandi. En mikið finnst mér nú samt leiðinlegt að fara einhvern veginn beint úr "vinnunni" í tölvunni, í rúmið á kvöldin. Við sjónvarpið munum eiga yndislega endurfundi að kvöldi þess 16. maí, í síðasta lagi. Þá verður líka hægt að fara að versla næstu seríu af The Wire.

Svo skrópaði ég meiraðsegja í jóga í morgun vegna annríkis. Hreint ekki fallegt afspurnar. Best að ræða aðeins málin við hann Hraðbát og þreyta hann almennilega svo ég geti gabbað hann til að fá sér langan og öflugan blund eftir hádegið. Verst hvað hann er mikið krútt... alltof gama að leika við hann. Enda öfundar Rannsóknarskip mig mikið af tímanum sem ég hef með honum og hlakkar gífurlega til að fara í fæðingarorlof eftir næstu áramót.

Engin ummæli: