31.7.08

Myndir!

Það var að rifjast upp fyrir mér að einhvern tíma átti ég mér þann draum einna stærstan að fara á Ólafsvöku í Færeyjum. Og helst fara í beinu framhaldi á Þjóðhátíð í Eyjum. Og vera fullkomlega marineruð af áfengi á þriðjudegi eftir verslunarmannahelgi. Núna fæ ég nú bara tremma við tilhuxunina. Er sjaldan jafn ofboðslega miðaldra og í kringum verslunarmannahelgi.

Það var líka að rifjast upp fyrir mér að einhvern tíma var ég búin að einsetja mér að setja myndirnar úr vélinni inn í tölvuna á þeim síðasta hvers mánaðar. Svo það er ég að gera núna, svona einu sinni. Og hér koma myndir mánaðarins.


��etta erum vi�� El��sabet m��gkona uppi �� ��lfaborginni �� Borgarfir��i Eystri. Alveg greinilega a�� r����a hvort ma��ur �� a�� segja "sn��a" e��a "sn��a ��." (H��n er a�� segja "sn��a" og ��g er a�� segja "��".)

Lundam��t��vi�� er nottla ferlega ofnota�� �� ��slandi. M��r fannst ��etta samt soldi�� spes.
Fors����a �� Gletting?

E��a ��essi. ��au sn��a reyndar ��fugt... (Nema fyrir Herd��si. ;-)

Freig��tan �� heims��kn hinumegin vi�� g��tuna a�� leika vi�� hana M��u, vinkonu s��na.

��arna �� baks��n s��st �� ne��ri h����ina �� h��sinu sem vi�� leigjum ��. Og �� millis��n er gar��urinn, n��sleginn af Ranns��knarskipi. Fremst �� myndinni eru s����an "m��ar" sem eru alveg �� gar��shorninu hj�� okkur. ��a�� s��st ekki alveg n��gu vel, en ��arna eru a��allega gullinmura, bl��klukkur og sm��rabl��m og M����urskip lag��ist fyrir framan sl��ttuv��lina �� m��tm��laskyni ��egar ��tti a�� fara a�� sl�� hann. Og haf��i sigur.

Kv��ld eitt ��urfti a�� ��reyta Freig��tuna sem haf��i ��vart sofna�� lengi seinnipartinn. ���� var skroppi�� �� g��ngufer�� upp a�� Hengifossi.
Enn ein m��guleg fors����umynd. ��arna er Freig��tan a�� kalla �� kindur sem h��n s��. (Me�� takm��rku��um ��rangri.) Me�� Hengifoss �� baks��n.

Hugga m����a og amma-Freig��ta voru l��ka me�� �� f��r...

Og svo Ranns��knarskip.

En M����urskip og Hra��b��tur voru bara heima. Og s�� s����arnefdi �� ba��i. Sem er ��a�� allra skemmtilegasta, ��essa dagana.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Júbb, lundamyndin er forsíðumynd ... ef hún passar efnislega.

BerglindSteins