13.11.09

Duddururuddudduuuu!

Farin á haustfund Bandalax íslenskra leikfélaga norður í Eyjafjörð.

Er að reyna að teygja eitthvað á ritgerðardrögum áður en ég fer.
Náði góðum árangri með auknu línubili, áðan.

En er ferlega sybbin. Yngsti sonurinn ku vera með gin og klaufaveiki og hélt foreldrum sínum heilmikið selskapinn í nótt. Hann fór til læknis í morgun en mátti að því loknu fara á leikskólann. Því miður. Ég væri alveg til í að við værum bara saman að leggja okkur núna. Í staðinn þarf ég að vera um helmingi gáfaðri en ég er, skrifa eitthvað gáfulegt um módernisma og fara í heilan haug af tímum um Brecht og Þætti úr menningarsögu og þrusa síðan heim, reyna að komast framhjá valkvíðanum og pakka einhverju niður, og svo bara uppí flugvél. Á föstudeginum þrettánda.

Ætla að vera dugleg að rífa gítara af fólki og æfa mig á þeim fyrir norðan.

Og reyna að ná knúsi af Eló minni og óska henni til hamingju með fertugsafmælið sem hún á á sunnudaginn.

Mér finnst ekki hafa komið "eðlileg" helgi síðan einhverntíma í fyrra.

Engin ummæli: