9.4.10

Pólitísk gjörningaskýrsla...

Ég veit sosum ekki með skýrsluna ógurlegu.
Mér finnst þetta vera svolítið eins og að gefa út endinn á myndinni, og jafnvel byrjunina á síkvelinu. Að rannsaka hrunið? Aðdraganda hrunsins? Aðdragandi hrunsins var langur. Allt þenslutímabilið var aðdragandi hrunsins. Hrunið sjálft var ekki ein báran stök frekar en aðrar. Það var afleiðing atburðarásar sem er líklega alveg hundlöng. Allt að því 20 ár, eða eitthvað.

Ég get alveg afgreitt "orsök hrunsins" í einu orði. Góðærið. Tímabilið sem einkenndist af sýndarvelmegun og hafði á að skipa ríkisstjórn sem gerði nokkrum mönnum kleift, geðveikum af græðgi, að ræna þjóðina nokkra áratugi inn í framtíðina.

Einfalt mál.

Nema náttúrulega ef maður er að gera doktorsrannsókn um pólitískt leikhús fyrir og eftir hrun.
Og mönnum detti sá skemmtilegi gjörningur í hug að lesa kvikindið frá upphafi til enda uppi í Borgarleikhúsi.
Skemmtilegt, en, bætir við mig nokkurra mánaða (jafnvel ára) vinnu af grúski um pólitíska og samtímatengda gjörningalist. Mér liggur við örvinlan... þó þetta sé vissulega seinni tíma vandamál þar sem ég hef ekki vinnu við eftirhrunsleikhús fyrr en þarnæsta vetur, í fyrsta lagi.

Svo nú er mér skapi næst að kaupa fjárans skýrsluna og láta hana vaða í hausinn á einhverjum.
Kalla það pólitískan gjörning?

Engin ummæli: