8.3.05

Já, ég held ég labbi mér á löggustöðina og kæri símaóbjóðinn.
Maður sendir bandröng skilaboð til samfélaxins með því að láta menn komast upp með svonalagað. Held ég alveg örugglega. Síminn segist hafa "ákveðnar leiðir" til að rekja þetta, ef maður kærir. Og ég er að huxa um að láta þá gera það bara. Til góða fyrir mannkynið og öðrum botnhorum til aðvörunar.

Hef reyndar fyllstu trú á að þetta sé randomperri. Þeir sem eitthvað þekkja til vors frenjuskapar vita betur en að ætla að pirra mig og komast upp með það...
En randomperra þarf að stöðva, svo þeir leggist ekki á börn og gamalmenni.
Ójá.

3 ummæli:

Sigga Lára sagði...

Sjitt. Fokkaði upp templeitinu. Má ekki vera að því að laga það fyrr en á morgun.

Nafnlaus sagði...

ég er nú hreinlega farin að þjást af forvitni....
Hvað sagði þessi maður eiginlega við þig í skilaboðum sínum?
Þar sem ég þekki þig nú ekki sem tilfinningaaumingja né heldur neitt geðveikt hörundssára, né heldur manneskju sem gerir úlfalda úr mýflugu þá er þetta farið að gera mig afskaplega uggandi um það að mannvera hafi yfirhöfuð sent skilaboðin.....
Geturðu ekki svalað forvitni minni???

Sigga Lára sagði...

Þetta voru grafískar lýsingar á hlutum sem viðkomandi hyggðist gera við mig. Hófst á orðunum "Ég ætla..." og þar með orðið hótun, en ekki "Mig langar..." sem hefði verið áreitni. Og , já þetta var ekki aldeilis nein rómantík heldur lýsing á kynferðislegum líkamsmeiðingum.
Nánar hef ég þetta aldrei eftir.
Og, já það þarf talsvert til að mér bregði í brún, en mér var brugðið. Já.