23.9.05

Sýnist ekki verða friður

fyrr en maður svarar klukkinu. Gat ekki svarað því fyrr en ég fann þörf fyrir að kasta einhverju sem huxanlega gæti verið sprengihætta af. En hér koma fimm eitthvöð:

- Mér þykja The Simpsons skemmtilegir þættir.
- Hins vegar þykja mér menn sem venja sig á Hómerska ósiði, og finnst það kúl, vera öjlar og snefilmenni.
- Ég vil heldur að barnið mitt sé með downs syndrom en alkóhólisma.
- Ég er löngu farin að hlakka til jólanna.
- Ætla að ofnbaka ýsu frá Óla Smábátsafa í kvöldmatinn.

Og ég held það sé örugglega búið að klukka alla sem ég þekki.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Smábátsafi... hmm... er það hollur safi??

Nafnlaus sagði...

Ég var einmitt jafn huxi yfir þessu orði. Og það minnti mig á frétt sem ég las um daginn af ráðstefnu þar sem ræða átti loftslagsmál. Ætli Jackie Khan stýri umræðum?

fangor sagði...

þetta er nú dálítið óhuggulegt svona. ekki furða að barnið leggi af.

Nafnlaus sagði...

Er þessi smábátasafi drykkjarhæfur