10.7.06

Hvað sagðann?

Spurningin sem liggur eins og mara á alþjóðasafélaginu: Hvað sagði Matteratsjí við Sídan sem varð til þess að sá síðarnefndi stangaði þann fyrrnefnda eins og óður hrútur?

Nokkrar tillögur:

1. Mamma þín er ljót. (Þar sem móðganir um mæður eru jú það ljótasta sem hægt er að segja í Suður-Evrópu.)
2. Hommi!
3. Alsýringur!
4. Hí á þig! Þetta er síðasti leikurinn þinn í HEIMINUM!
5. Ég svaf hjá konunni þinni í gær. Og áðan!

Gæti eflaust fattað uppá fleiru ef ég væri ekki með svona mikið hor í hausnum. Freigátan smitaði mig af flensu dauðans og við erum í sameiningu að smita Rannsóknarskip. Alveg gaman í sumarfríinu hjá okkur!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Og hver skyldi nú reyna að svara spurningunn annar en uppáhaldsvefurinn þinn: Barnaland.

Nafnlaus sagði...

"Ég skal gefa þér 10 milljónir ef þú skallar mig"

"Hey, hvar er geirvörtuhringurinn sem ég gaf þér?"

Nafnlaus sagði...

Sigurjón vinnufélagi minn Kjartansson stingur upp á: „Mamma þín eldar vondan mat“. Það gæti nú alveg verið lógískt að það væri það ljótasta sem Ítala dytti í hug að segja við mann.

(Annars er blogger í Ríó Tríó-stuði í dag og syngur:
buyjwaib)