9.4.07

Ujjjj

Þetta er búið að vera mjööög gott frí.

En á morgun komum við til borgar Höfuðsins. Það er búið að boða mig á einn fund klukkan 18.00. Verð í miðasölu á einu leikriti á fimmtudag, föstudag og sunnudag. Og miðvikudag og fimmtudag. Veit ekki hvort ég fæ einhverja til að vera þar með mér. Frumsýning á öðru leikriti á laugardag. Veit ekki neitt um það. Ef ég kemst á fund um það á morgun kemst ég sennilega að því að það er bullandi óánægja með eitthvað sem ég þarf örugglega að galdra mér tíma til að gera eitthvað í. Einþáttungaprógramm eftir næstum tvær vikur. Veit ekki hvort fleiri en tveir einþáttungar verða í því, samt.

Hef persónulega mikið að gera í ýmsu sem mig langar mikkklu meira að vera að sinna í vikunni. Og skiptir talsverðu máli fyrir framtíð mína.

Mig langar síst aftur í bæinn. Er meira að huxa um að fara að grenja og fela mig og fjölskylduna bara í fjárhúsunum fram yfir aðalfund.

Minnið mig á að hætta í leikfélaginu.

Engin ummæli: