9.5.07

Ekkert mál

Biðjið og yður mun... hvað? Hlotnast? Hvað segir séra Oddur?
Það var allavega snöfurmannlega vísað á sjálfspróf handa júróvilltum. Og það er snilld. Það kom út að ég myndi halda með Andorra. Sem er lag sem ég man alveg eftir. Ég hef heyrt því fleygt að einhverjir ætli að halda með Úkraínu. Hef reyndar ekki heyrt það lag ennþá, en verð að vara alvarlega við því!

Ég hélt einu sinni með Úkraínu og hef aldrei orði jafnsvakalega full í júróvísjónpartíi. Bara hundaheppni að ég var heima hjá mér, annars lægi ég örugglega ennþá einhversstaðar áfengisdauð í eigin ælu á víðavangi.

Þetta verður annars vafalaust gaman. Á morgun er ætlunin að grilla pulsur ásamt GummaE og syni, og kannski einhverjum fleirum. Vonandi verður Freigátan orðin skárri, en hún var með svaka flensu í dag. Rannsóknarskip er líka ennþá frekar sleppilegur. Og ég veit ekki hvort ég er að byrja eða hvort ég er enn þunn frá helginni. Sem getur svosem alveg verið...

Engin ummæli: