3.11.07

Back-of-a-head?

Já, við erum búin að senda Sylvíu Nótt í Júróvísjón, hví ekki Gilzenegger? (Tala nú ekki um að hafa það Gilzenegger og Barða, skemmtilega ólíklegt eyki.) Ég vil allavega sjá mannfræðikenningar Gilz messaðar yfir Evrópu. Hvernig menn geta verið Scarfs og T-shirts. Og að kúlst alls sé að vera Back-of-a-head. Ég efa ekki að þetta á eftir að valda straumhvörfum í evrópsku mann- og menningarlífi.

Annars hefði ég ekki átt að vera svona drjúg með mig í streptunum um daginn. Er að fá einhvern fjandann. Verið að reyna að berja ósómann niður með valdi, búin að éta c-vítamín eins og nammi í dag og fara í heitasta bað í heimi og er núna með hitapoka á lungunum og te. Freigátan hamast við að endurgjalda umönnun haustsins og kemur reglulega með klósettpappír og snýtir mér. Stundum líka bumbunni, enda ekkert ólíklegt að Ofurlítil Duggan sé líka með kvef.

Best að éta nú öll verkjalyf sem má og fara að sofa. Klukkan 10 á laugardaxkvöldi. Ef það klikkar gefst ég alla leið upp og lext eins og pönnukaka þar til annað kemur í ljós. En stefnan er að batna í nótt!

Engin ummæli: