30.4.04

Dagur aðgerða.
Í dag skal yfirdráttarheimild hækkuð um nokkrar grilljónir og fjármunir sem þannig skapast fluttir til Írlands. (Ef mér text að unga meili þar að lútandi á þjónustufulltrúa sem er ekki í barneignafríi.) Svo er bara að vona að eitthvað komi út úr styrkjabetli, annars er ég bara í djúpum skíti.

Svo þarf að staðfesta að ég ætli að útskrifast í sumar, en ekki vera viðstödd, þar sem ég ætla að eyða útskriftardeginum mínum í Svarfaðardal. Jihú.

Svo þarf ég að senda fyndna innritunarbréfið til Írlands, hvar ég er m.a. búin að afsala mér öllum rétti til lögsókna sökum tjóns sem ég gæti beðið á sálu minni, lífi og limum, á meðan ég dvel undir hatti Allihies Language & Arts Centre.

Var líka að reka augun í það að samhliða námskeiðinu getum við tekið önnur "hliðarfög" m.a. í írskri tónlist og Riverdans (!)

Svo er náttlega aðgerð aðgerðanna, í dag á að skera gat á handlegginn á mér og fjarlægja eitt prik og á meðan það fer fram á ég að vera sofandi. Sem þýðir að nú er ég búin að vera vakandi í meira en 2 tíma án kaffis eða annars, votts eða þurrs.
Grrrr.

Svo er systir mín að fara að halda útskriftartónleika sína úr Tónó í kvöld. Vona að hún sé ekki algjörlega farin yfirum af stressi. Ég ætla að hjálpa henni að festa slifsið á peysufötin (!) með annarri.

Já, og svo er víst eitthvað prófarkarlestrar-verkefni.

Oj, svona dagar. Og svo er meira að segja rigning.

Engin ummæli: