4.6.04

Sjitt.
Lenti í tómum koktleiboðum frá miðjum degi í gær og kom allt of seint heim og vaknaði í morgun ennþá vel íðí.
Sjittsjitt.
Er að fara til útlanda áður en ég vakna í fyrramálið.
Sjittsjitt sjitt.
Og var allt í einu að átta mig á því að ég veit ekkert um þetta námskeið, hversu margir eru á því, hvaðan eða hvernig fólk. Þetta gæti þess vegna verið svikamylluhringur sem stundar það að þykjast vera semí frægir höfundar og vera að halda námskeið til að láta menn allt í einu standa einhvers staðar í Cork og vita ekkert. Já, og stela peningunum manns.
Sjittsjittsjitt sjitt.
Og svo veit ég ekki hvenær verður runnið nóg af mér til að ég geti byrjað að muna eftir öllu sem ég átti að gera í dag.

Sjitt.

Er að huxa um að hætta við að fara út og fara bara í meðferð í staðinn.

Engin ummæli: