12.9.07

Ég er með lausina á stafsmannamálum leikskóla!

Byrja þarf á að flensusprauta allt starfsfólkið.
Svo verða leikskólarnir bara að leyfa börnunum að koma til sín, allt í lagi þó þau séu allt of mörg. Þau eru hvort sem er aldrei á leikskólanum nema tvo til þrjá daga. Svo eru þau komin með hor og hita og þurfa að vera heima hjá sér það sem eftir er vetrar.
Og þá ætti starfsfólkið aldrei að vera of fátt fyrir þessa örfáu sem mæta.

Freigátan var orðin góð af síðustu pest í gær, en er í dag komin með nýja. Sem byrjaði í nótt.
Þetta fer nú að verða svolítið þreytandi.
En ynnnndislegu samkennararnir hans Rannsóknarskips ætla að kenna fyrir hann eitthvað, svo ég kemst allavega eitthvað í skólann. Sem er dásemdarsnilld. Ég get þó allavega verið þar, þó ég verði frekar sofandi og með slæman hárdag...

Spurning hvort Pingu getur passað á meðan ég þvæ mér aðeins um hausinn...?
Guð blessi sjónvarpið og DVD-ið.

Engin ummæli: