9.9.07

Te og treflar

Í gær var haldinn te og trefladagur hér á Ránargötunni. Við Rannsóknarskip ennþá úldin og Freigátan með hósta. Allir voru inni, skiptust á að sofa og hafa það ofurrólegt. Er ekki frá því að þetta hafi virkað ágætlega fyrir mig, en Rannsóknarskip er enn frekar druslulegur. Þykist samt ætla að kenna einhverjum eitthvað á morgun. Og þær fréttir bárust að norðan í gær að Smábáturinn væri kominn með hálsbólgu og sleppu. Svo sem ekki við því að búast að hann slyppi, greyið. Svo það verður líklega te og trefill á hann í vikunni.

Var að koma úr Hugleiki, var verið að lesa Heljarslóðarorrustu eftir Benedikt Gröndal, sem ég var búin að kötta soldið og peista. Gaman að því, en ég mátti ekki vera að því að hlusta á hin leikritin, þar sem ég þurfti að drífa mig heim, huxa um lasna fólkið og taka á móti gestum. Siffi bróðir minn og frú eru á leiðinni, en þau eru á leið úr landi á morgun. Þau ætla til London að mennta sig í einhverskonar fjármálum. Það er sumsé ekki bara litla fjölskyldan sem er í menntakerfinu, stórfjölskyldan er líka mikið í því.

Gott að fá svona gesti. Við Rannsóknarskip tókum meira að segja pínulítið til!
Bezt að hella uppá.

Engin ummæli: