2.12.08

9!

Fékk níu fyrir Glettinginn minn. Hann kemur reyndar ekki úr prentun fyrr en á fimmtudag en kennarinn sá síðustu prófarkir og þurfti að flýta sér. (Huxanlega á fæðingardeildina.) Þá er meðaleinkunnin mín komin aftur upp í 8. Gaman.

Annar er ég löt í dag. Hraðbáturinn var eitthvað vondur í maganum í nótt og hélt mér alveg við efnið. Og ég er ekki að nenna að byrja að læra. Fyrir prófið. Og ritgerðina. Sem skulu takast/skilast eftir rúman hálfan mánður. Jæks, kæruleysi. Reyndar gefur litli bröltormurinn manni svo sem ekki mikinn lærfrið. (Núna gengur hann um allt og ekur stólum og öðru lauslegu á undan sér. Alllveg að fara að labba.) En að mér heilli og lifandi skal ég hunzkast í bókhlöðuna þegar Rannsóknarskip kemur heim.

Og letikastið er ég að nota til að gera lista yfir allt sem ég þarf að fara að hunskast til að gera. Og hann lengist bara og lengist. Ísskápur hinn nýrri er farinn að haga sér eins og sá gamli gerði undir það síðasta og farinn að safna ís í sig, innst. Mikið svakalega er hér hrædd um að kælikerfið í honum leki líka. Og niðursturtunarkerfið í klósettkassanum er svo innilega á síðasta snúning. Hraðbáturinn að fara í 10 mánaða skoðun á fimmtudaginn og ég hef ekki grun um hvað ég gerði við heilsufarsdagbókina hans og bólusetningaskírteinið.

Er að huxa um að gefa skít í þetta alltsaman og endurskoða heldur 2. þáttinn af The Wire.

Engin ummæli: