5.12.08

Ljótir hálfvitar gegn Fljótsdalsdalshéraði?!?

Þetta er nú bara... svindl.
Veit ekki í hvaða fót ég á eiginlega að stíga.
Held líklega bara þeim sem tapar. Hef tilhneigingu til þess.

---

Helvítið hann Roy Orbison.
Hef samt fulla trú á að Hálfvitar meiki það áfram á stigafjölda.
Svo er auðvitað bara tímaspursmál hvenær nafni Norðurþings verður breytt í Hálfvitasveit.

4 ummæli:

Siggadis sagði...

Árans ári að Hálfvitarnir duttu út... þeir eru svo skemmtilegir að það hefði verið gaman að hafa þá lengur með... en hey! Ekki slæmt að tapa fyrir Héraðsstubbum... Við vissum heldur ekkert með hvoru liðinu við áttum að halda - ákváðum þó að þar sem ég er ekki barnsfæddur stubbur þá skyldi ég Hálfviti vera en Einar Stubbalíngur...

Elísabet Katrín sagði...

Það kemst víst enginn áfram á stigum lengur...því miður :( varð líka gráti nær þegar hálfvitarnir duttu út, líka þegar Akureyri datt út...alveg svindl keppni ;) hehe...hélt samt líka smá með Fljótsdalshéraði...alltaf svo gott veður þar og svo er gáfaða stelpan gift Ragga frænda ;)

Sigga Lára sagði...

Jú, það kom fram í gær. Tvö lið af þessum tólf sem keppa núna komast áfram í 8 liða úrslit á stigafjölda!
Þau sögðu það allavega...
Og Akureyri er ennþá með. Eftir því sem ég best veit.

Sigga Lára sagði...

Já, og gáfaða stelpan er sko líka frænka mín. ;-)