6.12.08

Úgg

Með mér er að magnast enn einn góðæris/kreppukjaftæðis-pistillinn. Ég má bara ekkert vera að því að skrifa hann. Svo hann verður líklega orðinn fullkomlega endalaus þegar og ef ég nenni og kemst til.

Annars er helst í fréttum að litlu ormarnir voru dugleg við að halda vökum í nótt. Freigátan að veikjast og Hraðbáturinn enn með magapínu af pensillíni, sem ég þori ekki að láta hann hætta á fyrr en allt er búið, fyrst Freigátan er að fá nýtt kvef. Þessvegna er ég hér að geðvonskast ein með barnafjöldina á meðan Rannsóknarskip er á leiklistarnámskeiði. En næturvökur þeirra litlu eru þó að skila því að þau eru grjótsofandi núna. Smábátur er kominn úr aukatíma í tónfræði og er að undirbúa að fara í afmæli á eftir. Í millitíðinni ætlar einn vinur hans að koma til hans og hefur fengið ströng fyrirmæli um að hringja í allllls ekki dyrabjöllunni þegar hann kemur.

Móðurskipið eipar endanlega ef ró litlu sofandanna raskast fyrr en bráðnauðsynlegt er.

Er farin að láta mig dreyma um og sjá í hillingum allt sem ég ætla að gera þegar Rannsóknarskip kemur aftur. Ætla allavega að fara í lannnnngt bað. 
Og reyna að afgeðvonska mig.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já blessuðu börnin manns eru ekki alltaf auðveld.... Ég hugsa oft um það hvað ég hef það ólýsanlega gott að geta nokkurn veginn sofið óáreitt allar nætur - svona fyrir utan það þegar litlir fætur koma trítlandi yfir í mömmu rúm um miðja nótt!
Vona að þú náir að afgeðvonskast fyrir jól!