6.1.09

Flobb-flobb

Jaaaaææææjjjah! *Teyg og geysp*

Bara kominn þrettándi og ætli maður ætti ekki að fara að fara að huxa um að koma sér eitthvað í gang? *geeeeeysp*

Allir að leggja sig sem ekki eru í skólanum og leikskólanum. Eða, báðir. Og ég er allllveg að verða komin með leið á jólaskrautinu. Sem er ágætt. Það skal niður á morgun.

Í útvarpinu er maður sem segir að allir eigi að "verða hver öðrum ljós" í kreppunni. Mig langar nú meira að fá mér "helvítis fokking fokk"-bol og mæta með úldna matinn úr ísskápnum á næstu mómtmæli. Menn halda kannski að það fari eitthvað að draga úr mótmælum? Ég er til dæmis ekki einu sinni byrjuð. En núna á ég tuttuguþúsund kall til að draga fram lífið út mánuðinn og þarf virkilega að drepa tímann á ókeypis og uppbyggilegan hátt.

Sá sjálfa mig úti um allt í skaupinu. Ég er líka þessi sem söng Ævintýri í bankanum. (Nema að mér finnst það ömurlegt lag og myndi aldrei syngja akkúrat það. En... inntakið.)

En þetta gengur ekki. Best að reyna að hjassast í ræktina. Með viðkomu á Bjartinum.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tilmæli um að taka ekki niður hvítu seríurnar.. hvaða fífl í útvarpinu vill velja litinn á seríunum sem við skiljum kannski eftir?
Ég er að hugsa um að mótmæla og taka bara niður hvítu ljósin.

Húsbóndinn á Laufás 2

Sigga Lára sagði...

Þá held ég að flestir séu nú komnir í borgaralegu óhlýðinina!
Ætli sé ekki einmitt viðeigandi að skilja bara allar mínar elllldrauðu eftir?
Svona fram yfir byltingu?

Annars er ég einmitt með Killing in the name of... á heilanum í dag.

"Fuck you I won't do what you tell me!!!"
(Með sínu lagi.)