9.1.09

Svandísi heim!

Seláshverfið hefur mér alltaf þótt svolítið sjarmerandi. Síðan ég lagði á mig talsvert erfiði og villur vegar við að finna það í fyrstu drögum að íbúðarleit árið 2004. Í gær fór ég allt aðra leið þangað. Tókst að villast alveg heilmikið um hverfi Árbæjar.

En á leiðarenda biðu fundir mikilla fagnaða. Hún Svandís mín er komin heim! Átta árum eftir að ég sýndi það fyrirhyggjuleysi að fara að kynna hana fyrir einhverju fólki úti í Montpellier, algjörlega meðvitundarlaus um hvaða afleiðingar það gæti haft.

Sat þar lengi dax, sötraði kaffi, tafði fyrir húsmóðurinni og kjaftaði úr mér garnir og lifur um gamalt og nýtt. Jónatani brá fyrir. Þvílík heppni að hann skyldi reynast sá afbragðs- og indælismaður sem hann er. (En ég var nú bara ekkert búin að kynnast honum almennilega þegar ég skutlaði vinkonu minni, alsaklausri, í krumlurnar á honum. ;-)

Mikið óskaplega er nú skemmtilegt að fá þau til landsins. Ekki það að maður hitti fólk utan heimilis (og leikfélags) oftar en einu sinni eða tvisvar á ári þessi árin þá mun ég leggja mig fram um að rekast á þessi hjónaleysi. Kannski meira að segja alveg á þriggja til sex mánaða fresti!

4 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Þannig að hún er semsagt á höfuðborgarsvæðinu? Gleðigleði, best að fara að gramsa í símanum og vita hvort ég á ekki númerið hennar einhvers staðar, svo þarf maður bara að finna einhvers staðar internet og færa henni :-P

Sigga Lára sagði...

Hún er reyndar komin með internet, held ég, en er á kafi að koma sér fyrir. (Í flohohottu, skíííítódýru íbúðinni sinni! Já, ég er með leigjendaöfund.)

Nafnlaus sagði...

Hvað er leigjendaöfund? Öfund híbýliseiganda út í þann sem leigir híbýli?

Sigga Lára sagði...

Já. Ný persónuleikaröskun í íslensku samfélagi.