27.5.04

Íha!
Búin að senda 2/3 af ritgerðinni til lokayfirlestrar og einkunnargjafar. Síðasta hlutann þarf ég svo að laga og senda einhvern tíma um helgina, þegar Lærifaðir vor hefur kunngjört oss sínar athugasemdir. Þetta flóknaði allt saman örlítið vegna annríkis hjá honum. Núna á ég sem sagt eftir eina skorpu, sem ég veit ekki ennþá hvenær verður, og dótið þarf að vera komið, útprentað, niður í skóla eldsnemma á þriðjudagsmorgun. Ég verð nú eiginlega bara ekki neitt róleg fyrr.

Svo er frumsýning á Hamskiptunum hjá Leikfélagi Hafnarfjarðar á morgun.

Svo held ég kannski að ég þurfi að reyna að sofa slatta um helgina. Það er farið að vanta frekar mikið, og verður væntalega ekki mikill friður til þess næstu vikur. Ætla ekki að treysta á svefnfrið á Írlandi. Og ég held kannski að mig vanti risastóran bakpoka. Á einhver?

Engin ummæli: