18.4.08

Andleysi

Það er ferlegt að eiga fyrir höndum einhvern mánuð af allskonar skrifum og vera svona hryllega andlaus. En þá grípur maður til ódýrra trixa. Er búin að eyða morgninum í að finna klénar ástæður fyrir eltingaleikjum á leikritinu og hamra saman enn klénni söngtexta við annað hvert fótmál persónanna.

Í kvöld hef ég síðan huxað mér að lesa leikritið upphátt ásamt Rannsóknarskipi og Smábát og sjá hvaða vankantar öskra hæst. Eftir skítareddingar á þeim ætla ég að senda dæmið til leikstjóra og tónlistarhöfundar, og svo fer ég að panta lestur hjá leikhópi og annan fund með leikstjóra og huxanlega fleirum.

En það er kominn 18. Fari andagiftin ekki að láta sjá sig fer ég nú alveg að verða stressuð.
Það er séns að í þessu leikriti verði ekki einn einasti stuðull né höfuðstafur. Þá er bara að vona að Sævar verði ekkert að þvælast með börnin sín austur í sumar...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég samdi söngtexta um daginn sem er meira og minna óstuðlaður og órímaður, svo ég er nú óðum að þroskast. Eða afþroskast eftir því hvernig á það er litið. :)