20.7.07

I

Það byrja 9 leikrit, yfir 10 blaðsíðum, í handritasafni Bandalaxins á I. Þar af byrja 3 á Ill... eitthvað, 2 á Indíána...eitthvað, svo er eitt er eftir Hugleikara og annað eftir Laxness.
Einhverfunni í mér líður mjög vel með þessar upplýsingar.

Eftir vinnu koma Rannsóknarskip og Freigáta og sækja mig og svo brunum við norður í land. Vonandi verður síðan ekki rigning fyrir norðan á morgun, hvað sem spár segja, svo við Freigáta getum leikið okkur í kirkjugarðinum á meðan brúðkaup stendur yfir. (Legg ekki á viðstadda að hafa hana inni.)

Ég kem síðan í bæinn á mánudagskvöld, á undan hinum, með Harry Potter í fórum mínum og reikna með að verða úr jarðsambandi að mestu þá vikuna. Ef Harry endist ekki því lengur en venjulega er meira að segja ekki ólíklegt að einhver hálfskrifuð leikrit fái að finna til tevatnsins!

3 ummæli:

Berglind Rós sagði...

Talandi um þessi handrit þá verð ég að spyrja, er til leikrit sem heitir Draugasúpan? Var nefnilega að lesa þá bók eftir Sigrúnu Eldjárn fyrir Rósu í gærkvöldi og sá allt í einu að þetta er svo borðleggjandi leikrit :-)

Nafnlaus sagði...

Ekki c ég það í safninu góða.

Nafnlaus sagði...

hæhæ. alltaf jafn gaman að fylgjast með hjá þér. en mér langaði bara að segja þér að ég læsti síðunni minni. lykilorðið er : lykilorð ... einfalt og þæginlegt ;)