2.10.07

ARGH!

Kom heim úr hinni bráðhressandi gönguferð með Freigátun á leikskólann, albúin að rumpa af eins og einu verkefni áður en ég færi í hina margsvæfandi Bókhlöðu að gramsa í heimildum til að búa til örskamman ritalista um Moliere, en kemst þá að því að hið versta hefur átt sér stað.

Það er kaffilaust í kotinu.

Ljóst er að ekki verður meira gert í nokkrum sköpuðum hlut fyrr en úr hefur verið bætt. Er bara aðeins að hvíla grindverkinn áður en ég pota mér aftur í skóna og ráfa út. Sem betur fer er stutt í búð.

Annars er hjólandi dagur í dag. Rannsóknarskip fær að vera á bílnum dagana sem hann þarf að sækja Freigátuna á meðan ég er enn hjólfær. Enda óstjórnlega gott að hreyfa sig. Ekki varð nú samt af ræktarferð í dag, vegna skólaanna, en reynt verður að bæta úr á fimmtudag.

Svo fer að sjást í skiladaga á ýmsum stærri verkefnum. Svo sem þýðingunni á A Number og handritinu að útvarpsþættinum sem ég er að fara að klippa og klára í nóvember. (Þarf þá að vera búin að taka viðtöl... á græjuna sem ég er ekki enn búin að sækja. Til sagnfræðideildarmannsins sem ég veit ekki hvar er með skrifstofu. Hmmm.)

Ljóst að ekki er til zetu boðið.

Og, já, ef einhver sem kannast við Báru syss og líka fyrirbærið Soffíu mús, má sá hinn sami segja sögur af henni í kommentakerfið. Fyrir óútskýranlega duttlunga örlaganna vantar mig allar upplýsingar sem mögulega finnast í mannheimum um það fyrirbæri.

Engin ummæli: