1.10.07

Hrmpf...

Og sumu væri nú kannski betra að geta ekkert flett uppá. Rak augun í það að um mánuði seinna á síðustu meðgöngu var ég að fjargviðrast yfir því að ég væri alveg að verða 70 kíló. Ég er hætt að monta mig af þyngdaraukningarleysi. Þegar ég var óléttari síðast var ég semsagt samt léttari en nú. Dem. Ræktin á morgun.

Annars, Rannsóknarskip fór á æfingu kl. 18.00. Gummi E mætir á æfingu hjá honum kl. 19.00, og skilur son sinn eftir hér í leiðinni, í "pössun" hjá Smábát. Klukkan 20.00 sækir hann hann síðan aftur, og Unnur Gutt sækir Smábát og fer með hann á leikæfingu. Eins gott að við Freigáta erum bara hér við umferðarstjórnun.

Hún var annars bara alveg svaka dugleg á leikskólanum í dag, hress og kát og hvers manns hugljúfi. Sullaði í pollum og söng og hló. Starfsmenn urðu alveg forviða, höfðu enda lítið séð af henni annað en rönguna, hingað til. Hefur kannski eitthvað með það að gera að hún svaf eins og grjót fram yfir hálfátta í morgun og borðaði að því loknu einar þrjár diskafyllir af hafragraut. Heilsan greinilega öll að koma á öllum sviðum.

Jæja, best að finna eitthvað fljótlegt til að gúlla í Smábátinn um leið og hann dettur inn úr dyrunum úr Tónmenntaskólanum. Svo þarf hann líka að læra. Ekki er það nú tekið út alfarið með sældinni að vera barnastjarna.

Engin ummæli: