25.4.08

Annar í sumri

Og ég heima með lasna Freigátu sem var með mikinn hita í gær og nótt, en er öll að skríða saman. Fær samt að fara til læknis á eftir og láta skoða í eyrun, til frekasta öryggis. Hún er lystarlaus, en borðar ímyndaðan ís úr bollastellinu sínu með áfergju yfir Barbapapa. En það hlaut að koma að þessu. Hún var búin að vera horlaus í... bara alveg hálfan mánuð eða eitthvað.

Ég fékk að heyra leikritið sem ég á að skila á fimmtudaginn, í gær. Mæltist það sæmilega fyrir, samt ýmislegt eftir, og ekki vinn ég neitt í því í dag. Er samt að reyna að fá ekki mjög slæmt taugaáfall eða neitt. Ég þarf bara að þræla aðeins meira en venjulega á Rannsóknarskipinu heldur en venjulega.

Og eftir 1. maí get ég alfarið farið að einbeita mér að því að lesa gamla hugleixdóma, gömul viðtöl við hullara, ávörp formanna í leikskrám fyrr og nú, fundargerðir fyrri tíma og síðari og hnoða síðan allt saman í eitthvað ritgerðarkyns. Og þar sem ég er í stuði fyrir langar sögur þessa dagana, ætla ég bráðum að skrifa hérna söguna af því hvernig ég varð næstum innfæddur Hugleikari... en samt ekki.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Síðbúnar hamingjuóskir með nýlegan son til ykkar beggja. Það er svona þegar maður hefur of mikið að gera og hættur að hugleika, þá dettur maður úr öllum tengslum og veit ekki neitt í sinn haus lengur. Rakst á þetta fyrir tilviljun áðan. :)

Hann virðist nú býsna svipuð blanda og Freigátan.

Sigga Lára sagði...

Já, það er svona þegar menn fara út í rokkogrólið og heimsfrægðina, á gamals aldri. ;-)