16.9.08

Rok og rugl

Það ku vera hálfur mánuður eftir af heimaveru Freigátunnar. Svo nú geri ég ráðstafanir til að ná eins miklu mömmujóga og ég get. Rannsóknarskip bjargaði morgninum og var heima svo ég kæmist í morgun. Þá er einn þriðjudagsmorgunn og fimmtudagsmorgun eftir. Og tvö fimmtudagssundnámskeið. Er farin að naga mig alvarlega í handarbökin að hafa látið hana hætta á gamla leikskólanum.

En í gær var tekið á því. Úti að hoppa í polla frá því eldsnemma í morgun, svo í heimsókn á verðandi leikskólann í útivist fyrir hádegi. Allir lögðu sig í kór eftir hádegið og svo var þrusað aftur út á róló og mokað og skóflað fram að kvöldmat.

Í dag eru menn öllu rólegri. Enda haustlægð með roki og fárviðrisviðvörun og leiðindum úti. Smábátur fór í fyrsta píanó- og tónfræðitíma vetrarins. Og Rannsóknarskip og Freigáta ætla að hætta sér út í fárviðrið til að láta gera við dekkið á hjólinu hans, svo hann geti nú verið alveg fljótur eins og vindurinn (eða rokið) upp á Vatnsstíg.

Annars var ég að telja dagana í þessari viku og næstu. Þeir eru margir.

Engin ummæli: