6.10.08

Dammdammdammdammmmmm

Hvað ætli Geir ætli að segja? (Í fyrstu tilraun gerði ég frojdjan ritslipp og skrifaði "Davíð.")

Ætli það sé búið að selja bankana fallvötnin og framtíðina á fimmtíukall og Kínverjar komi og sæki góssið á morgun? Eða ætli hann haldi bara áfram að þvæla um einhverjar "aðgerðaáætlanir" og "viðbrögð" og eitthvað sem ég skil ekki baun í og er alveg fokkíng skítsama um. (Eins og til dæmis hver á hvaða banka. Það er ekki einu sinni fyndið hvað mér er mikið sama hver á þá.)

Eða kannski fáum við bara evruna á morgun! Það verður nú heimilislegt.

Annars er Baggalútur kominn með aðgerðaáætlun.

En þetta er nú spennandi... Ég er alveg viðbúin að falla í yfirlið. Þó ég skilji ekkert sem hr. Haarde segir annað en "Góðir Íslendingar."

Það er nú búið að vera skemmtilegt að búa í þessum lofkastala sem hann Davíð byggði á sandinum. En öll partí taka enda. Líka þau sem Elton John spilar í.

Engin ummæli: