12.10.07

Ekkert sérstakt

Mikið er hún Hugga syss nú örugglega fegin að vera flutt úr höfðuborginni. Bara á síðustu stundu áður en hann Dagur "vinur" hennar varð borgarstjóri. Ég er alltaf að bíða efti að hún tjái sig um málið, en sennilega situr hún bara í Kópavoginum og prísar sig sæla.

Mér finnst ég ógurlega mikið eitthvað vera með mína eigin skrifstofu núna. Ég skipulagði verkefnavikuna ógurlega mikið og sit núna bara og sendi tölvupósta og hringi í fólk og er voðalega mikið eitthvað eins og að reka fyrirtæki. Enda er þetta nám það langgáfulegasta sem ég hef nokkurn tíma tekið þátt í. Það þjálfar mann til dæmis í því að vinna allskonar "vinnu" sem inniheldur annað fólk, og flest verkefnin á að vera hægt að gera eitthvað við. Ritgerðirnar sem maður skrifar heita "greinar" og eiga að vera birtingarhæfar, útvarpsþáttinn á að spila í útvarpinu, og þýíngar eiga að vera útgáfuhæfar. Já, og eitt verkefnið er að gefa út alveg risastóra bók, í nánu samstarfi við heilan haug af fólki. Ég er nú bara ekki frá því að maður komi jafnvel til með að læra eitthvað gagnlegt á þessu, svei mér þá.

Allavega, ég er farin að garfa í því hvar og hvernig ég myndi vinna lokaverkefnið, og er jafnvel að athuga möguleikana á því að vinna það í sumar, við ákveðnar kjöraðstæður. En það er eins og með annað, í þessu námi skrifar maður ekki ritgerð, sem enginn les nokkurn tíma, heldur vinnur á útgáfustofnun að útgáfu einhvers. Ef það gengi upp hjá mér að gera það í sumar, færi ég ekki í fæðingarorlof fyrr en í september. Þegar Duggan yrði um hálfs árs. Og Árni ekki fyrr en eftir áramótin þarnæstu.
Soldið spes.

Jæja. Best að fara að hlusta á útvarpið. Í lærdómsskyni. Það var á planinu.

Engin ummæli: