8.1.08

Undirbúninx

Formlegur undirbúningur fjölgunar í fjölskyldunni hefur verið hafinn. Í fyrradag reyndi ég að komast inn í geymsluna, en átti ekki alveg erindi sem erfiði. Rannsóknarskip þarf víst eitthvað að taka stóra dótið úr miðjunni á henni áður en ég get farið að leita að kössum. Í staðinn þvoði ég bara eina þvottavél með litlu sænginni, teppum, nokkrum franskættuðum poggusamfellum og fleiru sem var hérna uppi. Líður snöggtum betur, allavega búin að gera eitthvað. Og Berglind mín ætlar að lána mér ekta blindrafélaxkörfu.

Hins vegar er umsóknin í fæðingarorlofssjóð enn ófarin og verður meira of sein með hverjum deginum. Mig vantar reyndar bara eitt blað. En í gær, þegar ég ætlaði að reyna að redda því, brugðust öll krosstrén í einu. Það er búið að flytja nemendaskrá! Og þar að auki búið að skipta henni upp í allskonar sem ég gat ekki fundið út haus eða sporð á, röðin náði allsstaðar til tungsins og ég var orðin of sein í jóga. Önnur tilraun verður gerð þegar Freigátunni hefur verið skilað í leikskólann í dag.

Annars þarf ég líka að tala eitthvað við sjúkraþjálfarann í dag. Eftir á að hyggja reyndist ekkert svakalega góð hugmynd að keyra í einum rykk frá Akureyri í Borgarnes á laugardaginn. Ég er hálffarlama. Samt var ógurlega gott að komast í jógað og sundið í gær, en smá bras að reyna að gera hluti eins og að troða Freigátunni inn í bíl. Enda förum við alveg að breyta skipulaginu þannig að Rannsóknarskip fari með hana á morgnana og sæki hana á daginn.

Svo finnst mér skemmtilegt að lesa bloggið mitt tvö ár aftur í tímann þessa dagana. Og var að komast að því að árið 2005 hefur verið nákvæmlega eins og 2007. Ég bloggaði til dæmis alveg nákvæmlega jafnoft þessi tvö ár, eða 327 sinnum.

1 ummæli:

frizbee sagði...

Ætti þetta ekki að vera "undirbúnÍnx"??